วง Trident บอยแบนด์ เต้นกระจาย บนเวที LG entertainer

 

วงบอยแบนด์ที่มีลุคผสมของความนุ่มนวล โลดโผน และความเท่ ของสามหนุ่มที่เต้นมันส์เหลือเกินจนคนดูต้องลุกขึ้นเต้นตาม สาวๆก็กรี๊ดกระจาย ต้องเรียกมาสัมภาษณ์ซะหน่อยแล้วครับ

          พี่ปุ้ม เป็นครูสอนเต้น
          น้องนนท์ เป็นนักเต้น และเป็นนักดนตรี percussion (ประเภทกลอง)
          น้องฮั่น เป็นครูสอนเต้น และเป็นพรีเซนเตอร์ (มั้ง เหมือนล้อๆกัน ว่า มีงานโชว์ตัว)

 
ก็ถือว่าเป็นการรวมตัวของนักเต้นระดับเทพมารวมกันเลยทีเดียว ไม่เพียงแค่เต้นกระจาย แต่ว่า น้องฮั่น แกกวาดเอาหัวใจแม่ยกทั้งหลายละลายไปเสียแล้ว มีเสียงตะโกนจากด้านหลังที่นั่งผมว่า “น่ารักจังๆ” หน้าตาดีมีชัยไปกว่าครึ่งเลยนะเนี่ย

 

 

 

(^o^) รวมทีมกันได้อย่างไร ?

           พวกเราเจอกันงานเต้น งานคอนเสิร์ต บ่อยๆ ก็เลยได้เจอกัน ได้เห็นฝีมือการเต้นกัน และได้ข่าว LG Entertainer ก็เลยชวนๆกันมา แล้วก็ที่ต้องมา เพราะว่าช่วงอายุที่การแข่งอื่นๆเขาเอาแต่วัยรุ่นๆเด็กๆ แต่ว่าพวกเราก็เริ่มหนุ่มเหลือน้อยแล้ว ยังอยู่ในเกณฑ์เลยรีบมา (อ่ะนะ ดูไม่ออกจริง นึกว่าเพิ่งอายุ 20 ต้นๆกันทั้งสามคน)


(^o^)เป็นอย่างไรบ้างครับ คำแนะนำจาก commentator ?

          เป็นประโยชน์มากๆครับ เราพยายามจัดการเรื่อง การร้องประสานให้เป็นสิ่งที่โดดเด่น นอกจากเรื่องของ การเต้น ซึ่งพวกเรา โดดเด่นอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มั่นใจเท่าไหร่ เพราะพวกเราไม่มีทักษะการร้องเท่าไหร่ ต้องมาเริ่มต้นกันเองใหม่ แต่สู้ครับ

 

 

(^o^)มาแนวบอยแบนด์แบบนี้ สู้ทีมเด็กๆเขาไหวมั้ย ?

          ก็พูดยาก แต่พวกเราก็ประสบการณ์เยอะนะ ฮ่าๆ (หัวเราะแบบเขินตัวเอง) คือ เราสนุกกับมัน และเราทำเต็มที่ จะสู้ได้หรือเปล่าก็ขึ้นกับผู้ชมและกรรมการครับ แต่ว่าพวกเราภูมิใจกับโชว์ของเรา

 


(^o^)มีเสียงกรี๊ด น้องฮั่นด้วย ระหว่างที่โชว์

 

          เหอๆ ก็รู้สึกดีครับ ขอบคุณที่เชียร์ ขอบคุณที่ชอบผม และคงจะชอบ Trident ด้วย

 

(^o^)อยากฝากอะไรถึงเพื่อนๆที่อ่านอยู่ใน MThai ครับ

          ขอบคุณแรงเชียร์ครับ และอยากบอกว่า เพื่อนๆเขียนชม เขียนเชียร์ ติชมแนะนำเราได้เลย เรายินดีรับฟัง เราจะคอยอ่านและคอยตอบคำถามของเพื่อนๆครับ

 

 

 

ใส่ความเห็น

